Nhà hàng nướng và nầu lẩu chuẩn bị mở cần những gì ?


Bạn nghĩ rằng khi mở nhà hàng chỉ cần chuẩn bị một không gian đẹp, thoải mái và sang trọng là được. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều mối liên quan như : nhà hàng có tạo điểm nhấn để thu hút khách hàng chưa? Thiết bị bếp nướng nhà hàng có phù hợp với mô hình hay chưa ?. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những yếu tố cần thiết trên giúp bạn mở nhà hàng thu hút khách hàng thành công hơn.

Nhà hàng có tạo điểm nhấn để thu hút khách hàng chưa?
Câu hỏi của rất nhiều nhà hàng được đặt ra, nhưng câu trả lời còn dựa vào rất nhiều yếu tố. Việc đầu tiên để tạo nên điểm nhấn là: độc đáo, những khách hàng hiện nay luôn lựa chọn và tìm kiếm sự mới lạ và khác biệt, nếu nhà hàng bạn thiếu điểm này bạn cần phải cải thiện nhanh chóng, bạn chỉ cần lựa chọn một thiết bị nướng độc đáo, bắt mắt và quan trọng hơn là phải an toàn. Với bếp Dế Mèn được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì có màu bắt mắt, dễ sử dụng, không bay tro, có thể đặt trên bàn để thoải mái trò chuyện, nướng ngon hơn và quan trọng hơn là tiết kiệm diện tích trên bàn khi vừa nướng vừa nấu lẩu. Nếu khách hàng thích thú với thiết bị nướng của bạn, khách hàng sẽ đến thường xuyên hơn để trải nghiệm hương vị và hình dáng của thiết bị này.

Thiết bị bếp nướng nhà hàng có phù hợp với mô hình của bạn hay chưa ?
  Hiện nay không gian mở được rất nhiều nhà hàng áp dụng, vì theo thời gian các hoạt động ngoài trời thường diễn ra rất đông và thoải mái hơn không gian kín. Với mô hình mở thì việc lựa chọn một thiết bị bếp càng quan trọng, phải đáp ứng được các yêu cầu cần thiết như: để được trong không gian thoáng mát, phù hợp với bề mặt bàn, không bay bụi bẩn…Ở đây, tôi tư vấn cho bạn nên dùng bếp nướng Dế Mèn. Bếp than Dế Mèn để được trong mọi không gian, đặc biệt ngoài trời gió vẫn có thể nướng và nấu lẩu rất tốt, bên cạnh đó bạn không cần tốn thêm chi phí để chuẩn bị thêm một bếp cồn hay bếp gas, vì bếp có thể nướng và nấu lẩu trên cũng một bếp rất nhanh chóng, tiện lợi. Bếp dễ dàng đặt trên mặt bàn và không có bay bụi.






Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.